Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Lý do mà Toyota Fortuner dẫn đầu hoạch tổng thể

Toyota Fortuner  http://toyota-tancang.weebly.com/gia-xe-toyota-fortuner-2016-xuat-hien.html  2014 đã được một thời gian bận rộn cho Vespa tại Malaysia. Sau khi ra mắt của LXV 150 3V ie và Primavera 150 ie Vespa LT 150 3V ie đã được thêm vào phạm vi chỉ trước khi kết thúc tháng mười hai và chúng tôi di chuyển ra vào năm 2015.

 

LT thay thế xe Vespa LX tại thị trường Malaysia, do đó làm cho nó trở thành mô hình nhập cảnh cấp mới. Về o phong cách, nó lấy cảm hứng từ người tiền nhiệm của nó và rất nhiều các thành phần như cụm đồng hồ và thiết bị chuyển mạch được chia sẻ, nhưng khung xe và động cơ được lấy từ Primavera hiện đại hơn. Do đó, LT là thực sự đáng kể lớn hơn với chiều dài cơ sở dài hơn và chiều dài tổng thể.

 

Trong khi Vespa sẽ có ba xe đạp chia sẻ công suất động cơ 150cc cùng, công ty mẹ của Piaggio thực sự có hai động cơ khác nhau. Các LXV sử dụng một đơn 151cc với trình piston số đo 62.8 x 48.6mm trong khi Primavera sử dụng một 155cc duy nhất với 58 x 58.6mm đo khoan và đột quỵ. Các động cơ lớn hơn có nhiều quyền lực và mô-men xoắn với 12.7hp và 12.8Nm chống 12.1hp và 11.8Nm, mà làm cho một sự khác biệt lớn về một chiếc xe tay ga.

 

 

 

Không giống như LX, LT toàn mới một cách tiếp cận phong cách hướng ngoại hơn. xe đạp thử nghiệm của chúng tôi là màu cam sáng với màu cam đường ống trên ghế đen, cam Vespa Logo thêu vào bao gồm chỗ ngồi và ít lá cờ ba màu Ý trên các vòm phía sau. Nó làm cho một tuyên bố bất cứ nơi nào nó được liệt vì vậy bạn chủ sở hữu tốt hơn được sử dụng để được sự chú ý.

 

Để có được đi, chỉ ngón tay cái khởi động bằng điện và vặn ga như hộp số CVT bắt đầu gió lên và chuyển ổ đĩa vào bánh xe phía sau. Nó thực sự dễ dàng hơn và ít phức tạp hơn để có được đi hơn một chiếc xe đạp để một chiếc Vespa là một cách tuyệt vời để bắt đầu trên xe đạp. Trên đường đi, tiến bộ là thanh thản mặc dù nó chỉ cảm thấy tràn đầy năng lượng lên đến khoảng 80km / h. Đi nhanh hơn và cố gắng để vượt quá 100km / h đôi khi cảm thấy vô nghĩa để du ngoạn đường cao tốc phải được giữ ở mức tối thiểu.

 

 

 

Nơi mà nó thực sự xuất sắc là khi bạn đang ngồi trong một môi trường đô thị điển hình. Sự tăng tốc tức thời từ một tốc độ đi bộ là đủ để kéo rõ ràng tại đèn giao thông trong khi kích thước hẹp cho phép bạn phân chia làn đường một cách tự tin hơn nếu bạn đang trên một maxi-scooter. Nó còn tăng cường trải nghiệm cưỡi rằng tay cũ sẽ đánh giá cao trong khi những người mới đến xe đạp sẽ không bị đe dọa.

 

Khi LT chia sẻ các đặc điểm kỹ thuật cơ khí giống như Primavera nó không ngạc nhiên nó xử lý và thực hiện tương tự. Phải mất góc với sự tự tin về lốp xe 11 inch và hệ thống phanh có hiệu quả tương tự như làm chậm tốc độ xe đạp xuống. Tất cả các xe tay ga có vẻ như cần rất nhiều phanh phía sau để làm chậm, để giữ cho rằng trong tâm trí khi bạn đang cố gắng để theo kịp với tay đua mau lẹ trên làn đường xe máy.

 

 

 

Đi xe thoải mái là tốt, nhưng phía trước và hệ thống treo phía sau (trong đó có 4 cách tải trước điều chỉnh) có rắc rối đối phó với các mối nối mở rộng trũng và những va chạm tốc độ sắc nét. Đó không phải là ghê gớm, xấu nhưng cuộc khủng hoảng khi ngâm hoặc cresting những trở ngại này khiến tôi lo sợ cho sự trường thọ của các bánh xe.

 

Như để lưu trữ, tôi thấy các ngăn chứa phía trước rất tiện dụng cho điện thoại di động, ví và chìa khóa khác nhau và các thẻ. Khoang ghế dưới cũng là rộng rãi và sẽ dễ dàng nuốt mũ bảo hiểm mở mặt nhất nhưng hãy nhớ nó trên đầu trang của động cơ và do đó được khá nóng khi bạn đi cho một đi xe.

 



 

Nhìn chung, Vespa LT 150 3V ie là một cách thú vị và thực tế để đi làm. Nó cũng có một chút phong cách hướng ngoại, mà nên làm cho nó một hit với đám đông preppie tìm kiếm vận chuyển giá rẻ hàng ngày. Các móc sắt thực mặc dù sẽ là giá cả. Bởi vì đó là máy entry-level mới cho Vespa tại Malaysia, LT 150 3V ie được bán lẻ với một RM9,888 hầu như không đáng tin cậy. Vâng, bây giờ bạn có thể có được một chiếc Vespa, và một phong cách tại đó, cho ít hơn RM10,000 như vậy thực sự, những gì đang chờ đợi cho bạn? Toyota Fortuner 2018 https://saigoncar.net/gia-xe-toyota-fortuner/ gần ra đời của http://toyota-tancang.weebly.com/